Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
- Ngày 26/11/2016
Ban BAXH – Caritas Phát Diệm được sự trợ giúp của Caritas Việt Nam và Hội Xe Lăn T́nh Thương ở California – Mỹ, đă trao tặng 100 chiếc xe lăn cho những anh chị em bị khuyết tật, bại liệt không phân biệt tôn giáo trong Giáo phận.

Trong đoàn có ông Lê Hùng Đức - Chủ tịch Hội
Xe Lăn T́nh Thương và một số vị đại diện quư Ân nhân. Về phía đại diện Caritas Việt Nam có Souer Teresa Nguyễn Thị Hoàng Mai và Souer Salome Lư Thị Xuân Dung. Đi cùng đoàn có Cha Gioan Đỗ Văn Khoa – Giám đốc Caritas Phát Diệm, Cha Giuse Vũ Văn Biển – Phó giám đốc đặc trách Ban Khuyết tật và Bảo vệ sự sống giáo phận cùng các chị em văn pḥng. Đoàn đă đến tận các giáo xứ Phát Diệm, Cồn Thoi, Hướng Đạo, Thuần Hậu, Quyết B́nh, Uy Tế, Đồng Chưa và các điểm Chùa Kiến Ốc xă Khánh Trung, Yên Khánh và Miếu Kiến Thái, Kim chính, Kim Sơn để trao tặng xe cho những người khuyết tật, ngoài các điểm trao xe th́ đoàn c̣n đến thăm một số gia đ́nh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Món quà rất thiết thực này giúp cho người khuyết tật, bại liệt trong giáo phận có phương tiện đi lại, di chuyển dễ dàng trong sinh hoạt, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Bà Đỗ Thị Tư – 81 tuổi ở xóm 2 – Khánh Cường – Yên Khánh bị viêm đa khớp nên bị liệt 2 chân đă lâu bà không đi lại được, mắt lại mờ, mỗi lần di chuyển bà chỉ có thể đi bằng cả 2 chân và 2 tay nói: “ tôi bị liệt đă 20 năm nay không thể đi đâu được, giờ có chiếc xe lăn này tôi có thể đi lại được rồi, đỡ phải nhờ đến con cháu...mừng quá, vui quá. Cám ơn các bác nhà tài trợ...”

Trên khuôn mặt của những người được nhận xe lăn hôm nay rạng rỡ niềm vui, nụ cười và có cả những giọt nước mắt hạnh phúc, v́ từ nay có chiếc xe lăn như người bạn đồng hành với họ trong cuộc sống hàng ngày. Hơn ai hết họ vui mừng v́ có nhiều người yêu thương gon góp quan tâm tới họ, trong khi trước đây họ nghĩ ḿnh là người tàn phế bị gạt ra ngoài lề xă hội theo lối sống vô cảm của xă hội hôm nay.

Chuyến đi đă kết thúc, nhưng đoàn vẫn c̣n nặng trĩu những ưu tư, trăn trở, thương cảm, v́ c̣n nhiều người khuyết tật, bại liệt chưa có những chiếc xe để hỗ trợ họ trong cuộc sống. Ước chi có nhiều tấm ḷng quảng đại tiếp tục quan tâm tới để nhưngc anh chị em này được thỏa ḷng mong mỏi.

Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria ban muôn ơn lành xuống trên Hội Xe Lăn t́nh thương và quư Ân nhân, để qua quư vị Ḷng thương xót của Chúa được thể hiện nơi anh em của ḿnh.

Elisabeth Minh Hiên

 































   






Nguồn: www.caritasvietnam.org
 

                    

wheelchairoflove.com

  Caritas Hà Nội – Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương
  Món Quà Giáng Sinh Nồng Ấm Từ Hội Xe Lăn T́nh Thương

  Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh
  Caritas Cần Thơ Phát Xe Lăn Cho Bệnh Nhân
  Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
  Caritas Bùi Chu - Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Vĩnh Long trao tặng Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui...
 

 

wheelchairoflove.com
 
welcome to:
wheelchairoflove.org
 
Our Sponsors
AMD Medical Plaza
XtremeAIR
Việt Cargo & Travel

SELECT Graphics & Printing

Dr. Han Tien Vu, D.C.
Mon Ami Café & Restaurant
Bác sĩ nhăn khoa Loan Trần
Tam Biên Super Market