Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Caritas Hà Nội - Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương  - Ngày 29/12/2016
“Chúng tôi không thể nói như Chúa Giêsu “Anh hăy đứng dậy, vác chơng mà về” nhưng thay vào đó, chúng tôi gửi tặng đến anh chị em chiếc xe lăn, chiếc xe gói trọn t́nh yêu thương để giúp anh chị em dễ dàng hơn trong việc di chuyển và tự giúp ḿnh trong những sinh hoạt thường ngày.”
 
Đó là lời của Đức Tổng Giám Mục Leopoldo Girelli đại diện Ṭa Thánh không thường trực tại Việt Nam đă ngỏ với các bệnh nhân và anh chị em khuyết tật khi ngài đồng hành cùng Hội Xe lăn T́nh thương trao tặng 200 chiếc lăn tại Tổng Giáo phận Hà Nội.

Trong những ngày qua, Cha Giám đốc Bruno Phạm Bá Quế và văn pḥng Caritas Hà Nội vui mừng chào đón Hội Xe lăn T́nh thương (Wheelchair of Love) cùng với hai Sơ thuộc văn pḥng Caritas Việt Nam đến trao tặng xe lăn cho các bệnh nhân và người khuyết tật, không phân biệt lương giáo, tại hai tỉnh Hà Nam và Nam Định. Đây là món quà của Hội Xe lăn T́nh thương, Hoa Kỳ gửi tặng nhân dịp mừng Chúa Giáng Sinh.

Trong ba ngày cuối tháng 11, Đoàn đă đến với giáo xứ Thiện Mỹ, Hà Ngoại, Tiêu Hạ, Sở Kiện, Phủ Lư, Tràng Châu, Bút Sơn, Cát Lại, Bàng Ba và Chùa Vạn Điểm để trao tặng 187 chiếc xe lăn. Hôm nay, Caritas Hà Nội đă tiếp tục trao tặng 13 chiếc c̣n lại cho các bệnh nhân, kết thúc đợt trao tặng xe lăn cuối cùng của năm 2016.

Bệnh tật thường đi đôi với cái nghèo, v́ thế đối với những anh chị em có hoàn cảnh khó khăn, để tự ḿnh có được chiếc xe lăn th́ quả thật không phải là điều dễ dàng. Một cụ già đă phải sử dụng chiếc xe đẩy cũ kỹ dành trẻ em để di chuyển trong nhiều năm qua. Hôm nay, những nụ cười thật hạnh phúc điểm trên từng khuôn mặt các bệnh nhân và những người khuyết tật khi được nhận những chiếc xe lăn t́nh thương do Hội trao tặng.  

Thật đúng nhưng tên gọi, “Xe lăn T́nh thương” không chỉ mang niềm vui cho các gia đ́nh và anh chị em bệnh nhân; chiếc xe lăn bánh tới đâu th́ đă nối kết t́nh thương giữa con người với con người, giúp các tôn giáo xích lại gần nhau; lương và giáo cùng chung tay v́ người nghèo; chính quyền và người dân, người được trao tặng và người nhận lănh, bà con từ hải ngoại xa xôi với anh chị em nơi quê nhà… Nhất là sự hiện diện của Đức Tổng Leopoldo Girelli, vị đại diện Đức Thánh Cha đă đồng hành với đoàn đi đến các giáo xứ để gặp gỡ, chúc lành cho các bệnh nhân, qua đó như muốn nói lên sự khích lệ, quan tâm của Ṭa Thánh đối với hoạt động phục vụ bác ái nơi những anh chị em nghèo khổ.

Thay lời cho anh chị em bệnh nhân, Caritas Hà Nội chúng con xin chân thành cám ơn Đức Tổng Leopoldo Girelli, quư Cha, quư Sơ Hội Caritas giáo hạt, giáo xứ, anh chị em t́nh nguyện viên, Sư Thầy Thích Thanh Mạnh - chủ tŕ Chùa Vạn Điểm, Hội chữ thập đỏ huyện Ư Yên, quư ân nhân và tất cả những ai đă cộng tác với chúng con trong đợt trao tặng xe lăn vừa qua.

Đặc biệt chúng con xin chân thành cám ơn tấm ḷng quảng đại, sẻ chia và sự hy sinh phục vụ không biết mệt mỏi của Chú Lê Hùng Đức - Chủ tịch hội Wheelchair of Love, và gia đ́nh cũng như quư ân nhân hải ngoại. Xin cám ơn Cha Vinh Sơn, Giám đốc Caritas Việt Nam, Sơ Têrêxa Nguyễn Thị Hoàng Mai và Sơ Salome Lư Thị Xuân Dung đă kết nối t́nh yêu thương và đồng hành với chúng con trên những nẻo đường phục vụ.

Nt. Maria Phạm Thị Thu Trang

Văn pḥng Caritas Hà Nội

 

Caritas Hà Nội – Kết thúc đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương



H́nh ảnh:
Nguồn: www.caritasvietnam.org































   

   

   

   

   


Nguồn: www.caritasvietnam.org
 

                    

wheelchairoflove.com

  Caritas Hà Nội – Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương
  Món Quà Giáng Sinh Nồng Ấm Từ Hội Xe Lăn T́nh Thương

  Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh
  Caritas Cần Thơ Phát Xe Lăn Cho Bệnh Nhân
  Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
  Caritas Bùi Chu - Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Vĩnh Long trao tặng Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui...
 

 

wheelchairoflove.com
 
welcome to:
wheelchairoflove.org
 
Our Sponsors
AMD Medical Plaza
XtremeAIR
Việt Cargo & Travel

SELECT Graphics & Printing

Dr. Han Tien Vu, D.C.
Mon Ami Café & Restaurant
Bác sĩ nhăn khoa Loan Trần
Tam Biên Super Market