Our Mission
Activities
Photo & Video
Sponsors
Fundraising Events
Donation
Application
Contact Us
Home

Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 9
JUNE 1, 2018
VP-Phóng sự cộng đồng-Hội Xe lăn t́nh thương Gây quỹ
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 8
Video     Prochure
Xe Lăn T́nh Thương 2017
Dạ Tiệc Gây Quỹ Kỳ 7
 
 

 

 

wheelchairoflove.com
Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh  - Ngày 06/12/2016
Ngày 19-20/11/2016, Ban Hỗ Trợ Người Khuyết Tật (NKT) - Caritas Vinh rất hân hạnh được đón tiếp phái đoàn Wheelchair of Love (Hội Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ) và đại diện Caritas Việt Nam đến thăm và trao tặng 70 chiếc xe lăn cho 70 NKT tại các giáo xứ: Kẻ Gai (hạt Cầu Rầm), Làng Nam (hạt Xă Đoài), La Nham, Xuân Mỹ, Mỹ
Yên, Mẫu Lâm, Xuân Kiều… (hạt Nhân Ḥa), thuộc giáo phận Vinh. Đây thực sự là món quà ư nghĩa, thiết thực, giúp cải thiện việc di chuyển của những NKT và giảm bớt gánh nặng cho những người thân chăm sóc họ.

Phái đoàn Wheelchair of Love gồm chú Lê Hùng Đức (Chủ tịch), cô Lê Michelle Cao, anh Chris Duy và chị Như Ư. Cùng đi với phái đoàn có 2 đại diện của Caritas Việt Nam: Sr. Hoàng Mai và Sr. Lư Dung. Phía Caritas Vinh, có Cha Giám đốc G.B. Nguyễn Huy Tuấn, Cha Antôn Lê Công Lượng và Cha Antôn Hoàng Sỹ Phúc, đồng đặc trách Tiểu ban Hỗ Trợ NKT, cùng Sr. Thúy Hài chuyên trách và Sr. Thương là cộng tác viên của Tiểu ban này.

Thật xúc động khi những NKT thuộc các giáo xứ, giáo hạt chưa được khảo sát kể trên đều ngỡ ngàng, bối rối, nghẹn ngào, rơi lệ… v́ đây là lần đầu tiên họ được Hội viếng thăm và trao tận tay cho họ những món quà t́nh thương thiết thực và đầy ư nghĩa này. Được ngồi trên chiếc xe lăn, bà cụ Anna Trần Thị Tương (giáo dân giáo xứ Mỹ Yên) bị bại liệt trên 10 năm, vừa khóc vừa run, miệng không ngớt lời cảm tạ: “Tạ ơn Chúa, cảm ơn Mẹ! Xin Chúa Mẹ trả ơn vô cùng cho những người làm phúc cho con…”.  Cùng một tâm t́nh, anh Nguyễn Đăng Trọng (24 tuổi, thuộc giáo xứ Làng Nam, sinh viên mới ra trường, bị bại liệt v́ điện giật rơi xuống sàn khi đang làm việc trên một ṭa nhà cao), thay lời cho những NKT, cảm ơn phái đoàn và quư vị ân nhân đă quảng đại trao tặng họ những chiếc xe lăn này.

Hy vọng rằng từ nay những chiếc xe lăn này sẽ là bạn đồng hành của những NKT, là phương tiện thiết yếu giúp họ có thể tự di chuyển và tự chăm sóc bản thân qua những sinh hoạt thường ngày như ăn uống, tắm giặt, vệ sinh cá nhân, làm việc, đi nhà thờ đọc kinh cầu nguyện, tham dự thánh lễ, thăm bà con lối xóm... Những hoạt động này không những giúp họ giảm gánh nặng cho người thân, mà c̣n giúp họ bớt mặc cảm tự ti để sống tự tin và thấy đời vui vẻ, hạnh phúc, đáng sống... 

Qua cuộc gặp gỡ này, Caritas Vinh thật sự vui mừng và vinh hạnh v́ được cộng tác với quư Hội Xe Lăn T́nh Thương và quư Ân nhân Hoa Kỳ trong việc hỗ trợ người khuyết tật những phương tiện thiết yếu giúp cải thiện cuộc sống của họ.

Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và trả công bội hậu cho quư vị với những nỗ lực từ thiện đáng trân quư này!

Sr. Anna Nguyễn Thị Thúy Hài
Chuyên trách Tiểu ban Hơ trợ NKT

 




































Nguồn: www.caritasvietnam.org
 

                    

wheelchairoflove.com

  Caritas Hà Nội – Tổng kết đợt trao tặng 200 chiếc xe lăn t́nh thương
  Món Quà Giáng Sinh Nồng Ấm Từ Hội Xe Lăn T́nh Thương

  Xe Lăn T́nh Thương Hoa Kỳ Gặp Gỡ Người Khuyết Tật Vinh
  Caritas Cần Thơ Phát Xe Lăn Cho Bệnh Nhân
  Caritas Phát Diệm trao tặng Xe lăn T́nh thương
  Caritas Bùi Chu - Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Vĩnh Long trao tặng Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Mỹ Tho Trao Xe Lăn T́nh Thương
  Caritas Hải Pḥng và Hội Xe lăn T́nh Thương (Hoa Kỳ): Mang niềm vui...
 

 

wheelchairoflove.com
 
welcome to:
wheelchairoflove.org
 
Our Sponsors
AMD Medical Plaza
XtremeAIR
Việt Cargo & Travel

SELECT Graphics & Printing

Dr. Han Tien Vu, D.C.
Mon Ami Café & Restaurant
Bác sĩ nhăn khoa Loan Trần
Tam Biên Super Market